Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Máy phun vôi 3WF-3C-26



Máy phun phân bón là gì?

Máy phun vôi (máy xạ phân) thường sử dụng để phun hóa chất dạng hạt và dạng bột như vôi, phân bón...; phun hóa chất dạng dung dịch như phân vi sinh, thuốc trừ sâu... Loại máy này đa năng hơn máy phun thuốc trừ sâu thông thường vì ngoài phun dạng dung dịch còn có thể phun dạng hạt và dạng bột rất tiện lợi mà giá thành chỉ tương đương với máy phun thuốc dạng sương thông thường. Máy phun vôi bột còn có một công dụng nữa là trở thành chiếc máy sạ lúa với hiệu quả và năng suất cao hơn rất nhiều so với sử dụng sức người.
Máy phun phân bón được thiết kế tương đối nhẹ, dễ dàng di chuyển, thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Máy phù hợp với canh tác lúa, bông vải, đồi chè, vườn cây ăn quả... với diện tích rộng. Không chỉ sử dụng trong nông nghiệp, may phun voi còn sử dụng được trong chăn nuôi, thú y và nhiều ứng dụng khác nữa. Tóm lại đây sẽ là loại máy quan trọng, cánh tay đắc lực của bà con.

Máy phun vôi bột Oshima T3WF-3C-26

Oshima là thương hiệu của Trung Quốc nhưng được sản xuất tại những nhà máy lớn và uy tín. Từ lâu thị trường Việt Nam đã chấp nhận những sản phẩm đến từ Oshima như một dòng sản phẩm tầm trung chất lượng tốt nhất. Những mặt hàng Oshima luôn có thiết kế hợp lý, mẫu mã đẹp và giá thành rất phải chăng với những sản phẩm nổi trội như máy cắt cỏ, cưa xăng, máy phun thuốc trừ sâu, máy xới đất... Có độ phủ sóng rộng rãi như vậy nên những sản phẩm Oshima luôn dễ dàng trong việc vận hành và bảo dưỡng.

Ưu điểm của máy phun phân bón Oshima T3WF-3C-26

Lưu lượng phân bón dễ dàng căn chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
Đêm lưng êm ái, thoáng khí, dây đeo to bản, mềm mại dễ dàng và thoải mái khi mang vác trong thời gian dài
Quạt tăng áp lớn cùng với động cơ 2 thì mạnh mẽ giúp cho tầm phun xa của máy lên tới 11m.
Công suất máy lớn mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Thông số kỹ thuật của máy xạ phân Oshima T3WF-3C-26

Kích thước phủ bì: 495x415x790mm
Trọng lượng: 12kg
Dung tích bình thuốc: 26l
Động cơ: 1E40FP-3Z - Động cơ hai thì 64.7cc
Phun dạng bột: 6kg/phút
Phun dạng nước: 4l/phút
Tốc độ quay: 7500-8000 vòng/phút

Phụ kiện đi kèm của may phun voi Oshima T3WF-3C-26:

1. Dây đeo
2. Lọc rác
3. Ống dẫn nước
4. Bịch phụ tùng
5. Khớp nối (mềm)
6. Nắp đậy kín bình nước
7. Lượt phân đáy bình
8. Khóa mở bugi
9. Nắp bình nước
10. Khóa nước
11. Tay cầm
12. Ống phun

Mua máy phun vôi bột Oshima ở đâu?

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy móc nông ngư cơ trên thị trường toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn lĩnh vực này, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất.
Với chiếc máy phun phân bón Oshima T3WF-3C-26 của điện máy Hoàng Long, bà con hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành 12 tháng. Công ty chúng tôi giao hàng toàn quốc và miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.
Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm và mua hàng vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 098 111 4058

Địa chỉ: Công ty Cổ phần điện máy Hoàng Long, số 934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét