Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Hướng dẫn cách pha thuốc cho máy phun khói diệt côn trùng HLC 250

Rất nhiều bà con khi mua máy phun khói diệt côn trùng HLC 250 không biết cách pha chế thuốc sao cho tiết kiệm nhất mà vẫn đạt hiệu quả tối đa. Hôm nay Công Ty Điện Máy Hoàng Long xin hướng dẫn bà con cách pha thuốc chuẩn nhất.

Cách pha thuốc cho máy phun khói diệt côn trùng HLC 250
Pha 5 lít nước sạch với 300-350ml thuốc, đủ phun cho 1500m2 đến 2000m2 cây trồng. Nếu như là thuốc bột pha cũng tương tự như thuốc nước:  Pha 5lít nước sạch với 300g – 350g thuốc hóa học ( Lưu ý : Phải khuấy kỹ tan thuốc trước khi đổ vào bình phun).
Trường hợp nếu bà con cần phun trên diện tích nhỏ, không cần pha đầy bình thì nên pha theo tỷ lệ 1,5 lít nước với 100-120 ml thuốc (100-120g thuốc bột) sẽ mang lại hiệu quả cao, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Thực tế, khi sử dụng máy phun khói diệt côn trùng HLC 250 sẽ giảm một lượng thuốc đáng kể so với phun dạng nước truyền thống, ít nhất là 1/3 – 1/4 lượng thuốc so với phun dạng nước và sương bằng các máy truyền thống khác.

Một số lưu ý khi pha thuốc và khi phun
Trong khi  phun bạn chỉ cần mở 1/3 – 1/2 van khói và van thuốc rồi cho lượng thuốc và lượng khói ra đều nhau ( có thể điều chỉnh lượng khói ra nhiều hơn hay van thuốc ra nhiều hơn theo thực tế cây trồng và sâu bệnh cho một khoảng cây nào đó )
Không dùng các loại thuốc nước có dạng thuốc nhũ dầu , không dùng các loại thuốc bột không tan trong nước
Tỷ lệ thuốc và nước có thể điều chỉnh thực tế với tùy từng loại cây , khoảng cách của cây , độ bao phủ của cây để có kết quả cao nhất, có thể pha nhiều loại thuốc sâu bệnh vào cùng một bình phun.

Để có được chiếc máy phun khói diệt côn trùng chất lượng cao. Hãy đến với Công Ty Điện Máy Hoàng Long, chuyê n cung cấp các loại máy móc, thiết bị công – nông nghiệp chất lượng cao. Đặc biệt là khi bạn mua máy phun khói diệt côn trùng với những tính năng vượt trội, an toàn, dễ sử dụng, giá thành hợp lý. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Đ/C: 40/126 Phố Nam Dư, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội
VPGD: Kho E2,Số 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội
Hotline: 0981114058
Chúng tôi luôn luôn chào đón các bạn!


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết của bạn ạ, hiện bên mình có bán máy tuốt lạc giá rẻ, cần thì liên hệ mình nhé

    Trả lờiXóa