Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Máy cáy xới đất đa năng giá thành rẻ, hiệu quả cao

Hiện nay, Máy cày xới đất đa năng con trâu vàng đang là sự lựa chọn số một về chất lượng và giá thành. Trải qua thời gian dài nghiên cứu và chế tạo máy. Trâu vàng với công suất 7hp ( 7 sức ngựa) đã dần khẳng định thương hiệu và phát triển thị trường trên khắp cả nước. Sản phẩm máy cày xới đất đa năng đã được bà con không chỉ ưa chuộng bởi kiểu dáng và kích thước nhỏ nhẹ của nó. Mà chính là sự thiết kế độc đáo của các chức năng như tạo rãnh, lên luống hay tra hạt, phun áp lực hoặc đánh cỏ, xới đất. Hầu hết, người nông dân ban đầu còn e ngại vì hiệu quả của nó. Nhưng hiện nay, các vùng miền từ bắc vào nam sử dụng rất rộng rãi sản phẩm. 

Điện máy Hoàng Long là một trong những công ty đang phân phối chính dòng sản phẩm máy cày xới đất đa năng con trâu vàng. Tuy nhiên, Con trâu vàng hiện nay đang bị một số dòng phẩm máy cày xới đất khác trà trộn và nhái cực nhiều. Nhưng Hoàng Long luôn cam kết đem đến cho bà con một dòng sản phẩm chính hãng nhất. Từ thân máy cho đến các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra còn có mức giá ưu đãi nhất với các đại lý hoặc người tiêu dùng.

Máy cày xới đất đa năng con trâu vàng với các chức năng chính:


  • Cày xới đất, tạo rãnh lên luống cực nhanh , cực khỏe
  • Đánh cỏ và xới đất cứng được thiết kế phù hợp với địa hình đồi núi
  • Bộ tra hạt, bón phân giúp tiết kiệm thời gian trồng cấy
  • Bộ phun áp lực cao giúp bà con tận dụng sẵn để bơm nước, phun thuốc mà không cần mua thêm máy bơm
  • Bộ phay ruộng, Bánh bừa giúp cho máy hoạt động cả địa hình ruộng nước
  • Sử dụng động cơ xăng 4 thì, le gió tự động dễ khởi động, chạy bằng dây ga dễ điều khiển

Ngoài máy cày xới đất đa năng con trâu vàng, Hoàng Long còn cung cấp một số sản phẩm máy xới khác như máy cày xới đất oshima, máy cày 1z41. Máy cày xới oshima XDD1 và 1z41a là 2 dòng máy chạy dầu với mức giá thành vừa phải





 098.111.4058 để nhận tư vấn và mã giảm giá khuyến mãi với các loại máy cày xới đất

Bảo hành 12 tháng và giao hàng toàn quốc

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết sản phẩm chính hãng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét